นางสาวภัสราภา พัฒนา

นางสาวภัสราภา พัฒนา

         วันที่ 1 มีนาคม 2567 นายประชา สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม พร้อมด้วยคณะครูและบุคลากรทางการศึกษา ได้นำนักเรียนแผนการเรียนคณิตศาสตร์ ภาษาอังกฤษ และวิทยาศาสตร์(MES) ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น และนักเรียนแผนการเรียนวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ร่วมกิจกรรมฝึกปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ ณ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนครพนม

22 67

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

วันพฤหัสบดี, 29 กุมภาพันธ์ 2567 11:10

กิจกรรมปัจฉิมนิเทศ ปีการศึกษา 2566

     ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ 2567 โรงเรียนรามราชพิทยาคม นำโดยนายประชา สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม พร้อมด้วยคณะครูและบุคลากรทางการศึกษา ได้จัดพิธีมอบใบประกาศนียบัตรและปัจฉิมนิเทศ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 และนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ประจำปีการศึกษา 2566 เพื่อแสดงความยินดีกับนักเรียนที่สำเร็จการศึกษา

21 67

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

      วันที่  21  กุมภาพันธ์  2567  โรงเรียนรามราชพิทยาคม นำโดยนายประชา  สมศรี  ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม พร้อมด้วยคณะครูและบุคลากรทางการศึกษา  ได้จัดพิธีมอบธงสภานักเรียน เพื่อเป็นการให้เกียรติกับสภานักเรียนกลุ่่มใหม่ เป็นเครื่องหมายในการทำหน้าที่ของสภานักเรียนในปีการศึกษาต่อไป และมอบเกียรติบัตรให้แก่สภานักเรียน ปีการศึกษา 2566 เพื่อเป็นการยกย่องในการทำหน้าที่เพื่อประโยชน์ของโรงเรียนเป็นอย่างดีเยี่ยม

17 2567

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

        วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 นายประชา สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม พร้อมด้วยคณะครู บุคลากรทางการศึกษาและนักเรียนโรงเรียนรามราชพิทยาคม ร่วมทำบุญวันคล้ายวันสถาปนาโรงเรียน โดยมีนายเพลิน สีสุทร นายกองค์การบริหารส่วนตำบลรามราช เป็นประธานในพิธี โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการรำลึกถึงการก่อตั้งโรงเรียน และเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ ผู้บริหาร คณะครู บุคลากรทางการศึกษา นักเรียน ผู้ปกครอง ตลอดจนประชาชนในตำบลรามราช

18 2567

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

     วันที่ 18 - 19 กุมภาพันธ์ 2567 นายประชา สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม ได้มอบหมายให้นายรณชัย ลาวัลย์นำนักเรียนเข้าร่วมการฝึกอบรมลูกเสือต้านภัยยาเสพติด เพื่อให้นักเรียนตระหนักถึงโทษของยาเสพติดและรู้จักป้องกันตนให้ห่างไกลจากยาเสพติด ณ ค่ายลูกเสือจังหวัดนครพนม (ค่ายลูกเสือภูเขาทอง) อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม

14 2567

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

วันพฤหัสบดี, 15 กุมภาพันธ์ 2567 14:48

กิจกรรมทัศนศึกษา ปีการศึกษา 2566

     ในวันที่ 14 ถึง 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ 2567 โรงเรียนรามราชพิทยาคมนำโดยนายประชา สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม พร้อมด้วยคณะครูและบุคลากรทางการศึกษา ได้จัดกิจกรรมทัศนศึกษา ณ อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย เป็นเสริมทักษะการเรียนรู้นอกห้องเรียนกับนักเรียน เพื่อเป็นประสบการณ์ให้นักเรียน กล้าคิด กล้าตัดสินใจ แก้ขปัญหาในชีวิตประจำวันได้อย่างถูกต้อง

13 67

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

วันพฤหัสบดี, 08 กุมภาพันธ์ 2567 13:44

แนะแนวการศึกษาต่อ ปีการศึกษา 2566

วันที่ 6 - 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ 2567 โรงเรียนรามราชพิทยาคมนำโดยนายประชา สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม พร้อมด้วยคณะครูและบุคลากรทางการศึกษา ได้จัดทำโครงการแนะแนวการศึกษาต่อในปีการศึกษา 2566 เพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรม หลักสูตรการเรียนในแผนการเรียน และผลงานของโรงเรียน พร้อมแนะแนวการศึกษาต่อให้กับนักเรียนในเขตพื้นที่บริการ
9 67

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

 

        วันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 โรงเรียนรามราชพิทยาคม จัดกิจกรรมเลือกตั้งประธานนนักเรียนประจำปีการศึกษา 2566 เพื่อปลูกฝังการเป็นผู้นำและผู้ตามที่ดี ตลอดจนการเรียนรู้ในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ซึ่งได้รับความสนใจจากนักเรียนเป็นอย่างดี นักเรียนได้มาใช้สิทธิเลือกตั้งและเรียนรู้ระบบการเมืองการปกครองจากสถานการณ์จริง โดยคณะครูได้ให้ความรู้และเตรียมการเลือกตั้งอย่างเป็นขั้นตอน เพื่อให้นักเรียนได้เรียนรู้และนำไปใช้อย่างถูกต้องในโอกาสต่อไป

10 67

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

          วันที่ 27 มกราคม 2567 นายประชา สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม พร้อมด้วยคณะครูและบุคลากรทางการศึกษา เข้าร่วมงานกีฬาสายสัมพันธ์สามัญศึกษา ครั้งที่ 21 ประจำปี 2567 ณ สนามกีฬากลางจังหวัดนครพนม เพื่อให้คณะผู้บริหาร ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา เกิดความสามัคคี รู้จักการทำงานเป็นทีม รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย แลมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง

5 67

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

              วันที่ 29 มกราคม 2567 นายประชา สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม คณะครูและบุคลากรทางการศึกษาพร้อมด้วยนักเรียนแกนนำโรงเรียนรามราชพิทยาคม ได้เข้าศึกษาดูงานและร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้การดำเนินงานโครงการสถานศึกษาสีขาวปลอดยาเสพติดและอบายมุข ประจำปีการศึกษา 2566 และได้ร่วมลงนามบันทึกความร่วมมือ (MOU) ในการพัฒนาเครือข่ายสถานศึกษาสีขาว กับโรงเรียนศรีบัวบานวิทยาคม โรงเรียนกุตาไก้วิทยาคมและโรงเรียนนาถ่อนพัฒนา

6 2567

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

วันอังคาร, 16 มกราคม 2567 10:18

วันครู ประจำปี 2567

       วันที่ 16 มกราคม 2567 นายประชา สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม พร้อมด้วยคณะครูและบุคลากรทางการศึกษา เข้าร่วมงานวันครู ครั้งที่ 67 ประจำปี 2567 ณ หอประชุมโรงเรียนอุเทนพัฒนา อำเภอท่าอุเทน จังหวัดนครพนม เพื่อรำลึกถึงพระคุณครูบาอาจารย์และมอบรางวัลให้แก่ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความวิริยะอุตสาหะ

1 2567

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

       นายประชา สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคมรับมอบคำสั่งจากสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดนครพนมให้โรงเรียนดำเนินการจัดฉายภาพยนตร์ เรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ตอนสงครามยุทธหัตถี ในวันที่ 18 มกราคม 2567 เนื่องใน “วันยุทธหัตถี” หรือ “วันสมเด็จพระนเรศวรมหาราช“ ที่ทรงกอบกู้เอกราชของชาติไทย และทรงสถาปนาความเข้มแข็งมั่นคงแก่ชาติไทย เพื่อให้เกิดความสำนึกจงรักภักดีต่อสถาบันหลักของชาติ โดยครูผู้สอนได้ดำเนินการเปิดภาพยนตร์ และบูรณาการการจัดการเรียนรู้ในแต่ละรายวิชาในห้องเรียนให้แก่ผู้เรียนครบทุกระดับชั้น

2 2567

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

         ในวันพฤหัสบดีที่  28  ธันวาคม  2566 กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศได้จัดกิจกรรม Christmas carnival 2023 ประจำปีการศึกษา 2566 โดยมีนายประชา  สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม เป็นประธานพิธีเปิดกิจกรรม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียนได้เรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมของต่างชาติและวันสำคัญสากล  การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ประกอบด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย อาทิเช่น การเต้น cover dance  การประกวด Christmas drawing การแข่งขัน open dictionary  การประกวด Christmas hand writing เป็นต้น

คริสต์มาส ปี2566

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

 

      วันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 นายประชา สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม มอบหมายให้นายกัมปนาท คำประสังข์ รองผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม ให้การต้อนรับอาจารย์จากสาขาอิเล็กทรอนิกส์ คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยนครพนม ที่เข้ามาจัดกิจกรรมแนะแนวการศึกษาต่อในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ระดับประกาศนีบบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ระดับปริญญาตรี โดยมีนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายเข้ารับการแนะแนว เพื่อที่จะเป็นแนวทางในการตัดสินใจในการเลือกสาขาวิชาในการศึกษาต่อไป

85 2566

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

     วันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 นายประชา สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม นายกัมปนาท คำประสังข์ รองผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม พร้อมด้วยคณะครูและบุคลากรทางการศึกษา ได้จัดพิธีบายศรีสู่ขวัญให้กับคุณครูที่มาดำรงตำแหน่งใหม่ และคุณครูที่ย้ายไปปฏิบัติหน้าที่ ณ สถานศึกษาแห่งใหม่ ทางโรงเรียนรามราชพิทยาคม ขออวยพรให้คุณครูที่ย้ายไปปฏิบัติหน้าที่ ณ สถานศึกษาแห่งใหม่ พบเจอแต่สิ่งดีๆ มีกัลยาณมิตรที่ดี และประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานตลอดไป

83 2566

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

        วันที่ 16 ตุลาคม 2566 นายประชา สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม พร้อมด้วยคณะครูและบุคลากรทางการศึกษา ได้ดำเนินการต้อนรับนายกัมปนาท คำประสังข์ รองผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม พร้อมด้วยผู้บริหาร คณะครู บุคลากรทางการศึกษาและผู้มีเกียรติทุกท่าน ที่ได้มาแสดงความยินดีกับท่านรองผู้อำนวยการโรงเรียน ในโอกาสที่ได้มาปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งรองผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม ห้องประชุมดอกคันโซ่ โรงเรียนรามราชพิทยาคม

77 2566

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

           วันที่ 14 ก.ย. 2566 นายประชา สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม นางสาวมณฑิตา สุตัญตั้งใจ รองผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม พร้อมด้วยคณะครูและบุคลากรทางการศึกษาได้ดำเนินการจัดกิจกรรมบูรณาการทักษะวิชาการ วิชาชีพ และวิถีชีวิต ตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียง เพื่อเป็นเวทีให้นักเรียนแต่ละระดับชั้นนำเสนอผลงาน ประจำภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2566 ห้องประชุมดอกคันโซ่

จดหมาายข่าว

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

          วันที่ 18 ส.ค. 2566 นายประชา สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม นางสาวมณฑิตา สุตัญตั้งใจ รองผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม พร้อมด้วยคณะครูและบุคลากรทางการศึกษาได้ดำเนินการมอบทุนเสมอภาคกลุ่มที่ 1 จำนวน 73 ทุน ให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ห้องประชุมดอกคันโซ่ โรงเรียนรามราชพิทยาคม

67 2566

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

วันศุกร์, 11 สิงหาคม 2566 21:26

วันแม่แห่งชาติ ปีการศึกษา 2566

             วันที่ 11 สิงหาคม 2566 นายประชา สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม นางสาวมณฑิตา สุตัญตั้งใจ รองผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม พร้อมด้วยคณะครูและบุคลากรทางการศึกษา ได้จัดกิจกรรมเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เพื่อแสดงความจงรักภักดี ห้องประชุมดอกคันโซ่ โรงเรียนรามราชพิทยาคม

62 2566

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

           ระหว่างวันที่ 26 มิ.ย. - 7 ก.ค. 2566 โรงเรียนรามราชพิทยาคมได้จัดการแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติด ประจำปีการศึกษา 2566 แล้วเสร็จตามวัตถุประสงค์ของโครงการห้องเรียนสีขาว สถานศึกษาสีขาว เป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง มีความสามัคคีในหมู่คณะและเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์

54 2566

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

       วันที่ 27 กรกฎาคม 2566 นายประชา สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม นางสาวมณฑิตา สุตัญตั้งใจ รองผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม และคณะครูบุคลากรทางการศึกษา จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในพิธีถวายพระพรชัยมงคล พิธีลงนามถวายพระพร ห้องประชุมดอกคันโซ่ โรงเรียนรามราชพิทยาคม

58 2566

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

      วันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน 2566 เวลา 09.00 น. นำโดยนายประชา สมศรี ผอ.รร.รามราชพิทยาคม นางสาวมณฑิตา สุตัญตั้งใจ รองผอ.รร.รามราชพิทยาคม พร้อมด้วยคณะครูและบุคลากรทางการศึกษา ได้ให้การต้อนรับ ดร.พิศุทธิ์ กิติศรีวรพันธุ์ ผอ.สพม.นครพนม ประธานประเมินสัมฤทธิผลการปฏิบัติงานในหน้าที่เพื่อพัฒนาการศึกษา ตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครพนม ในระยะเวลา 1 ปี ครั้งที่ 2 (รอบ 6 เดือนหลัง) พร้อมด้วย      นายอนันต์ สุวรรณหงษ์ ผู้ทรงคุณวุฒิ นายอภิเชษฐ์ สุนทรส ผอ.รร.ปิยะมหาราชาลัย และ นางสาวสุพิชญา สูงเทิง พนักงานราชการ ของ นางสาวมณฑิตา สุตัญตั้งใจ รอง ผอ.รร.รามราชพิทยาคม ณ ห้องประชุมดอกคันโซ่ โรงเรียนรามราชพิทยาคม อำเภอท่าอุเทน จังหวัดนครพนม

41 2566

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

     วันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม 2566 นายประชา สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม นางสาวมณฑิตา สุตัญตั้งใจ รองผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม พร้อมด้วยข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ได้ต้อนรับคณะครูและบุคลากรทางการศึกษาโรงเรียนนามะเขือพัฒนศึกษา นำโดย นายเกรียงศักดิ์ ดอนไพร ผู้อำนวยการโรงเรียนนามะเขือพัฒนศึกษา ในโอกาสที่ได้มาส่งตัวนางสาวศิริพร ด้วงขาว ครูผู้สอนรายวิชาภาษาอังกฤษให้กับโรงเรียนรามราชพิทยาคม ห้องประชุมอุ่นใจ โรงเรียนรามราชพิทยาคม

36 2566

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

      วันศุกร์ที่ ๑๗ มีนาคม ๒๕๖๖ เวลา ๑๐.๓๐ น. ดร.พิศุทธิ์ กิติศรีวรพันธุ์ ผอ.สพม.นครพนม มอบหมายให้ นายภคิน ลดาดกจิรานนท์ รอง ผอ.สพม.นครพนม เป็นประธาน พร้อมด้วย นายประหยัด วังวร นายพนมศักดิ์ ไชยธงยศ ศึกษานิเทศก์ และกลุ่มบริหารงานบุคคล สพม. นครพนม ในการประเมินผลการปฏิบัติงานตามข้อตกลง (PA) ตำแหน่ง ผู้อำนวยการสถานศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๖ และติดตามการพัฒนาการศึกษาตามนโยบาย “โรงเรียนคุณภาพ ๓ วิ สู่ปัญญานฤมิต ชีวิตมีสุข ตามรอยนวัตวิถี” โดยมีนายประชา สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม นางสาวมณฑิตา สุตัญตั้งใจ รองผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม พร้อมคณะครูและบุคลากรทางการศึกษาให้การต้อนรับและรับการประเมิน พร้อมทั้งข้อเสนอแนะแนวทางในการดำเนินงานร่วมกัน เพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษาอย่างตรงเป้าหมาย ณ ห้องประชุมดอกคันโซ่ โรงเรียนรามราชพิทยาคม

31 ประเมิน ผอjpg

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

       วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 นายประชา สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม และนางสาวมณฑิตา สุตัญตั้งใจ รองผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม พร้อมด้วยคณะครูและบุคลากรทางการศึกษา ได้นำนักเรียนแผนการเรียนคณิตศาสตร์ ภาษาอังกฤษ และวิทยาศาสตร์(MES) ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น และนักเรียนแผนการเรียนวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ร่วมกิจกรรมฝึกปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ ณ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนครพนม

ปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ 25 2566

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

วันจันทร์, 20 กุมภาพันธ์ 2566 21:22

แนะแนวการศึกษาต่อ ปีการศึกษา 2566

        วันที่ 20 - 27 กุมภาพันธ์ 2566 โรงเรียนรามราชพิทยาคม นำโดยนายประชา สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม และนางสาวมณฑิตา สุตัญตั้งใจ รองผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม พร้อมด้วยคณะครูและบุคลากรทางการศึกษา ได้จัดทำโครงการแนะแนวการศึกษาต่อประจำปีการศึกษา 2566 เพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมและผลงานของโรงเรียน พร้อมแนะแนวการศึกษาต่อในระดับชั้นมัธยมศึกษาให้กับนักเรียนในเขตบริการระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 และชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3

แนะแนวการศึกษา 15 2566

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

วันพฤหัสบดี, 09 กุมภาพันธ์ 2566 20:14

เลือกตั้งประธานสภานักเรียน

          วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 โรงเรียนรามราชพิทยาคม จัดกิจกรรมเลือกตั้งประธานนนักเรียนประจำปีการศึกษา 2566 เพื่อปลูกฝังการเป็นผู้นำและผู้ตามที่ดี ตลอดจนการเรียนรู้ในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ซึ่งได้รับความสนใจจากนักเรียนเป็นอย่างดี นักเรียนได้มาใช้สิทธิเลือกตั้งและเรียนรู้ระบบการเมืองการปกครองจากสถานการณ์จริง โดยคณะครูได้ให้ความรู้และเตรียมการเลือกตั้งอย่างเป็นขั้นตอน เพื่อให้นักเรียนได้เรียนรู้และนำไปใช้อย่างถูกต้องในโอกาสต่อไป

152566

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

วันจันทร์, 16 มกราคม 2566 20:12

วันครู ปี 2566

        วันที่ 16 มกราคม 2566 นายประชา สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม และนางสาวมณฑิตา สุตัญตั้งใจ รองผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม พร้อมด้วยคณะครูและบุคลากรทางการศึกษา เข้าร่วมงานวันครู ครั้งที่ 67 ประจำปี 2566 ณ หอประชุมโรงเรียนอุเทนพัฒนา อำเภอท่าอุเทน จังหวัดนครพนม โดยได้รับเกียรติจากนายพิศุทธิ์ กิติศรีวรพันธุ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครพนม เป็นประธานกล่าวเปิดงานและมอบเกียรติบัตรให้แก่ข้าราชครูและบุคลากรทางการศึกษาดีเด่น และข้าราชการที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความวิริยะอุตสาหะ

3 วันครู

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

        วันที่ 20 ธันวาคม 2565 นายประชา สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม นางสาวมณฑิตา สุตัญตั้งใจ   รองผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม พร้อมข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาต้อนรับคณะครูและบุคลากรทางการศึกษาโรงเรียนธรรมโฆษิตวิทยา นำโดย นายเฉลิมเกียรติ คำไพ ผู้อำนวยการโรงเรียนธรรมโฆษิตวิทยาและนายเกียรติศักดิ์ ไชยวงค์ษา รองผู้อำนวยการโรงเรียนธรรมโฆษิตวิทยา ในโอกาสที่ได้มาส่งตัวนางสาวสาฐิตา เมคัน ครูผู้สอนวิชาเอกภาษาอังกฤษให้กับโรงเรียนรามราชพิทยาคม ณ ห้องประชุมอุ่นใจ  โรงเรียนรามราชพิทยาคม

67ต้อนรับครูสาฐิตา

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

      โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลรามราช ให้บริการฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้นให้กับนักเรียน ครู และบุคลคทางการศึกษา ในวันพฤหัสบดี ที่ 8 ธันวาคม 2565 ณ หอประชุมดอกคันโซ่ สถิติการฉีดวัคซีน นักเรียน จำนวน 314 คน ฉีดเข็ม 1 จำนวน 4 คน ฉีดเข็ม 2 จำนวน 63 คน ฉีดเข็ม 3 จำนวน 246 คน ฉีดเข็ม 4 จำนวน 1 คน ครูและบุคลากรทางการศึกษา จำนวน 31 คน ฉีดเข็ม 2 จำนวน 4 คน ฉีดเข็ม 3 จำนวน 16 คน ฉีดเข็ม4 จำนวน 9 คน ฉีดเข็ม 5 จำนวน 2 คน

63ฉีดวัคซีน

ดูรูปกิจกรรมทั้งหมด

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2565 นายประชา สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม และนางสาวมณฑิตา สุตัญตั้งใจ รองผู้อำนวยการโรงเรียน
รามราชพิทยาคม พร้อมด้วยคณะครู ได้ให้การต้อนรับนายภคิน ลดาดกจิรานนท์ รอง ผอ.สพม.นครพนม ประธานประเมิน
สัมฤทธิ์ผลการปฏิบัติงานในหน้าที่เพื่อพัฒนาการศึกษา ตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษา สังกัด สพม.นครพนม
ในระยะเวลา 1 ปี ครั้งที่ 1 ของนางสาวมณฑิตา สุตัญตั้งใจ รองผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม โดยการประเมิน
ตามองค์ประกอบและตัวชี้วัดตามเกณฑ์ที่กำหนด พร้อมตรวจเอกสารหลักฐานการดำเนินงาน

59 ประเมินรองฯ

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

 

18103443
วันนี้
เมื่อวานนี้
สัปดาห์นี้
สัปดาห์ที่แล้ว
เดือนนี้
เดือนที่แล้ว
ทุกวัน
585
31315
176894
17709217
962833
507727
18103443

Your IP: 3.235.249.219
2024-03-29 00:29