ส.อ.สหธรณ์ วงศ์ปัสสะ

ส.อ.สหธรณ์ วงศ์ปัสสะ

วันศุกร์, 23 กุมภาพันธ์ 2567 21:30

มอบทุนเสอภาคทางการศึกษา

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 นายประชา สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม มอบหมายคณะครูมอบทุนการศึกษา “เงินทุนเสมอภาคทางการศึกษา(ปัจจัยพื้นฐาน) ประจำภาคเรียนที่ 2/2566 โดยมีผู้ปกครองเข้ารับทุนพร้อมนักเรียนเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

มอบทุนปัจจัยพื้น

ภาพกิจกรรมทั้งหมด

วันจันทร์, 04 มีนาคม 2567 20:40

โครงการนักเรียนจิตอาสาทำความดี

วันที่ 4 มีนาคม 2567 นายประชา สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม มอบหมายคณะครูและนักเรียนดำเนินโครงการนักเรียนจิตอาสาทำความดี ปรับปรุงภูมิทัศน์ ณ โรงเรียนไตรราษฎร์วิทยาคาร โดยมีผู้อำนวยการสถานศึกษาและบุคลากรร่วมกิจกรรมในครั้งนี้เเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

โครงการนักเรียนจิตอาสาทำความดี

ภาพกิจกรรมทั้งหมด

วันที่ 5 มีนาคม 2567 นายประชา สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม พร้อมคณะครูและบุคลากรทางการศึกษา ได้มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3-5 โดยการสนับสนุนของบริษัท ซัมมิท ฟุตแวร์ จำกัด มีนโยบายในการส่งเสริมการศึกษาและการกีฬาแก่นักเรียน ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการศึกษาซึ่งเป็นหนึ่งในรากฐานที่สำคัญในการพัฒนาประเทศต่อไป และเพื่อเพิ่มโอกาสทางด้านการศึกษาให้กับเยาวชนของชาติ จึงได้ดำเนินการมอบทุน และมอบอุปกรณ์กีฬาให้แก่โรงเรียน ณ ห้องประชุมอุ่นใจ โรงเรียนรามราชพิทยาคม

การมอบทุนการศึกษาและอุปกรณ์กีฬานักเรียนและโรงเรียน

ดูรูปกิจกรรมทั้งหมด

วันพุธ, 21 กุมภาพันธ์ 2567 11:43

แนะแนวการศึกษาต่อ

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 08.30 คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยนครพนม เข้าแนะแนวการศึกษาต่อในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช) ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส) แก่นักเรียน ที่สนใจเข้าศึกษาต่อที่คณะเทคโนโลยี อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยนครพนม ให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายโรงเรียนรามราชพิทยาคม ณ ห้องประชุมดอกคันโซ่ โรงเรียนรามราชพิทยาคม

แนะแนวศึกษาต่อ

ดูรูปกิจกรรมทั้งหมด

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 สาขาวิชาการตลาด คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยนครพนม เข้าบริการวิชาการ ในหัวข้อ “การตลาดเพื่อส่งเสริมทักษะอาชีพการเป็นผู้ประกอบการ เพื่อสร้างรายได้” เพื่อมอบความรู้ และทักษะ เกี่ยวกับการเป็นผู้ประกอบการ การคิด การพัฒนาผลิตภัณฑ์ และกลยุทธ์เบื้องต้นด้านการตลาดให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายโรงเรียนรามราชพิทยาคม ณ ห้องประชุมดอกคันโซ่ โรงเรียนรามราชพิทยาคม

แนะแนวการตลาด

ดูรูปกิจกรรมทั้งหมด

วันที่ 6 กุมภาพันธ์2567 นายประชา สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม พร้อมคณะครูและบุคลากรทางการศึกษา ให้การต้อนรับคณะกรรมการ นิเทศ กำกับ ติดตาม การดำเนินงานกิจกรรมโครงการสถานศึกษาสีขาวปลอดยาเสพติดและอบายมุข ประจำปีการศึกษา2566 ระดับเพชร โดยมี นายธัญญเทพ แสงสุวรรณ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนบ้านคำพอกท่าดอกแก้ว, นายนิรินาม งามวาจา รองผู้อำนวยการโรงเรียนดอนเสียวแดงพิทยาคม, นางสาวเลิศฤชา สุดใจ ครูโรงเรียนปลาปากวิทยา, นางสาววรานาถ กิมาลี ครูโรงเรียนพระซองสามัคคีวิทยา,นายวรพจน์ ศรีนา ครูโรงเรียนหนองโพธิ์พิทยาคม, นายวรสิทธิ์ กิจเจริญ ครูโรงเรียนวังกระแสวิทยาคม,นางจีระนันท์ เมืองจันทร์ ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา ซึ่งคณะกรรมการได้ให้คำแนะนำและข้อเสนอแนะที่เป็นประโยขน์ให้การดำเนินโครงการสถานศึกษาสีขาว ปลอดยาเสพติดและอบายมุข ระดับเพชร สำเร็จไปได้ด้วยดี

สถานศึกษาสีขาวปลอดยาเสพติดและอบายมุข ประจำปีการศึกษา 2566 ระดับเพชร

ดูรูปกิจกรรมทั้งหมด

วันที่ 31 มกราคม 2567 นายประชา สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม มอบหมายคณะครูผู้กำกับและบุคลากรทางการศึกษานำลูกเสือและเนตรนารีดำเนินกิจกรรมลูกเสืออาสาเทิดไท้องค์ราชัน ร่วมกันบำเพ็ญประโยชน์เก็บขยะทำความสะอาดบริเวณวัดและพื้นที่ชุมชนรอบโรงเรียนรามราชพิทยาคม

กิจกรรมลูกเสืออาสาเทิดไทองค์ราชันย์ฯ

ดูรูปกิจกรรมทั้งหมด

วันที่ 25 มกราคม 2567 นายประชา สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม พร้อมด้วยคณะครูและบุคลากรทางการศึกษาได้ดำเนินการมอบทุนเสมอภาค ระบบปัจจัยพื้นฐานนักเรียนยาก(กสศ.) ภาคเรียนที่2 ปีการศึกษา2566 ให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น จำนวน 128 คน ประกอบไปด้วยนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่1 จำนวน 36 คน นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่2 จำนวน 52 คน และนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่3 จำนวน 40 คน ณ ห้องประชุมดอกคันโซ่ โรงเรียนรามราชพิทยาคม

 

aดูรูปกิจกรรมทั้งหมด

วันศุกร์ ที่ 26 มกราคม 2567 นำโดย นายประชา สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม คณะครูและนักเรียนโรงเรียนรามราชพิทยาคม ร่วมกันจัดกิจกรรมเดินทางไกล และอยู่ค่ายพักแรมลูกเสือ เนตรนารี ประจำปีการศึกษา 2566 เพื่อฝึกให้ลูกเสือ เนตรนารีอยู่ร่วมกันกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุข เป็นผู้นำ และผู้ตามที่ดี อีกทั้งยังสามารถนำประสบการณ์จากการเข้าค่ายลูกเสือไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้ ณ ค่ายลูกเสือชั่วคราวโรงเรียนรามราชพิทยาคม ตำบลรามราช อำเภอท่าอุเทน จังหวัดนครพนม

เข้าค่ายลูกเสือ

ดูรูปกิจกรรมทั้งหมด

วันพฤหัสบดี, 07 ธันวาคม 2566 17:27

สอบธรรมศึกษา ปีการศึกษา 2566

วันที่ 7 ธันวาคม 2566 โรงเรียนรามราชพิทยาคม ได้ดำเนินการจัดการสอบธรรมศึกษา ระดับชั้นมัธยมศึกษา และอุดมศึกษา ธรรมศึกษาชั้น ตรี โท และเอก ผู้เข้าสอบจำนวน 280 คน ทั้งนี้การดำเนินงานสอบธรรมศึกษาสำเร็จลุล่วงไปด้วยความเรียบร้อย ณ โรงเรียนรามราชพิทยาคม

สอบธรรมศึกษา

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

วันศุกร์, 01 ธันวาคม 2566 21:46

โครงการพัฒนาศักยภาพผู้เรียน SME

วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 นายประชา สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม ได้มอบหมายให้นายธนากร อุมะวรรณ ครู โรงเรียนรามราชพิทยาคม เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการพัฒนาศักยภาพผู้เรียน SME กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นโดยนักศึกษา ปฏิบัติการสอน ชั้นปีที่ 4 คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยนครพนม ได้อบรมให้ความรู้แก่นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ให้มีความรู้ความสามารถในการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์และภาษาอังกฤษได้ตามศักยภาพ ทำให้มีคุณลักษณะที่ช่วยให้ สามารถดำเนินชีวิตและเข้าสู่การแข่งขันในตลาดแรงงานในประเทศกลุ่มอาเซียนและสังคมโลกได้ทัดเทียมกับประเทศอื่นๆในกลุ่ม อาเซียนและสอบแข่งขันเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาในสายวิทยาศาสตร์สุขภาพหรือสายวิทยาศาสตร์ได้ ณ ห้องประชุมดอกคันโซ่ โรงเรียนรามราชพิทยาคม

 SME

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

วันพุธ ที่ ๒๒ พฤศจิกายน ๒๕๖๖ โรงเรียนรามราชพิทยาคม นำโดยนายประชา สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม พร้อมด้วยคณะครูและบุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน ได้จัดพิธีวางพวงมาลาและถวายราชสดุดี เพื่อน้อมรำลึก ในพระมหากรุณาธิคุณ พระผู้พระราชทาน กำเนิดลูกเสือไทย เนื่องในวันสมเด็จพระมหาธีรราชเจ้า ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๑ ณ ห้องประชุมดอกคันโซ่ โรงเรียนรามราชพิทยาคม พร้อมกับบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์ร่วมกันในบริเวณโรงเรียนรามราชพิทยาคม และถนนในชุมชนบ้านรามราช อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม

วารสารวันวชิราวุธ

ภาพกิจกรรม

วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 โรงเรียนรามราชพิทยาคม นำโดยท่านผู้อำนวยการ ประชา สมศรี ให้การต้อนรับ นายอภิเชษฐ์ สุนทรส (ผู้ทรงคุณวุฒิ ก.ต.ป.น.) นางจีระนันท์ เมืองจันทร์ (ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา) และ นางสาวณภัชนันท์ บุญระมี (ศึกษานิเทศก์) คณะกรรมการนิเทศ ติดตามการเตรียมความพร้อมในการเปิดภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566 เพื่อขับเคลื่อนคุณภาพการศึกษาของ สพม.นครพนม โรงเรียนคุณภาพ 3 วิ สู่ปัญญานฤมิต ชีวิตมีสุข ตามรอยนวัตวิถี ซึ่งสอดคล้องกับ Quick Win และนโยบายจุดเน้นของ สพฐ. อย่างรอบด้าน เพื่อให้นักเรียนได้ “เรียนดี มีความสุข”

คณะกรรมการนิเทศ ติดตามการเตรียมความพร้อมในการเปิดภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

วันศุกร์, 27 ตุลาคม 2566 20:36

กิจกรรมการลงแขกเกี่ยวข้าว

วันที่ 27 ตุลาคม 2566 โรงเรียนรามราชพิทยาคม นำโดยนายประชา สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม นายกัมปนาท คำประสังข์ รองผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม พร้อมคณะครู และนักเรียนโรงเรียนรามราชพิทยาคม ร่วมกิจกรรมลงแขกเกี่ยวข้าว กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อปลูกฝังให้นักเรียนได้อีกหนึ่งอาชีพที่สืบต่อกันมาช้านาน และเห็นคุณค่า ของข้าว สร้างความสามัคคีในหมู่คณะ ฝึกความอดทน เพื่อนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน ณ ทุ่งนาของโรงเรียนรามราชพิยาคม

เกี่ยวข้าว

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

วันจันทร์, 18 กันยายน 2566 12:45

กิจกรรมแข่งขัน E-Sport

โรงเรียนรามราชพิทยาคม นำโดยนายประชา สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม นางสาวมณฑิตา สุตัญตั้งใจ รองผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม พร้อมข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา และนักเรียนโรงเรียนรามราชพิทยาคม ได้เริ่มจัดกิจกรรมการแข่งขัน E - Sports ตั้งแต่วันที่13 ถึงวันที่ 4 กันยายน 2566 เพื่อให้นักเรียนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์อย่างสร้างสรรค์ กรกฎาคม 2566

แข่งขันE Sport

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

วันพุธ, 16 สิงหาคม 2566 15:07

ประชุมกรรมการสถานศึกษา66

วันที่ 16 สิงหาคม 2566 โรงเรียนรามราชพิทยาคม ได้ดำเนินการจัดประชุมคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อร่วมวางแผน ปรึกษาหารือ สะท้อนผลการดำเนินงาน และเสนอแนะแนวทางการดำเนินการบริหารจัดการในโรงเรียน อัตรากำลังของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา นักเรียน ผู้ปกครอง ชุมชน และภาคีเครือข่ายทุกภาคส่วนตามนโยบายที่ถูกต้องและเหมาะสม พร้อมทั้งพิจารณาเรื่องระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน และเสนอแนะแนวทางการปรับพฤติกรรมของนักเรียนร่วมกัน เพื่อพัฒนาผู้เรียนให้เกิดประโยชน์สูงสุด ณ ห้องประชุมอุ่นใจ โรงเรียนรามราชพิทยาคม

ประชุมกรรมการสถานศึกษา66

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

กิจกรรม “สดุดีครูกลอนสุนทรภู่ เชิดชูวันภาษาไทย”
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย โรงเรียนรามราชพิทยาคม ได้จัดกิจกรรม "สดุดีครูกลอนสุนทรภู่ เชิดชูวันภาษาไทย" ประจำปีการศึกษา 2566 โดยมี นายประชา สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี ซึ่งทางกลุ่มสาระฯ ได้ดำเนินการแข่งขันรายการต่าง ๆ ตั้งแต่วันที่ 13-26 กรกฎาคม 2566 และจัดกิจกรรมขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2566 ณ อาคารเรียน 108ล 59-ก เป็นกิจกรรมที่ช่วยส่งเสริมให้ผู้เรียนได้เรียนรู้ร่วมกันอย่างมีความสุข และเป็นการฝึกฝนให้ผู้เรียนได้ตระหนักถึงความสำคัญของวันสุนทรภู่และวันภาษาไทยแห่งชาติได้เป็นอย่างดี

วันสุนทรภู่

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

วันพุธ ที่ 5 เดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2566 นายประชา สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม พร้อมด้วยนายธนากร อุมะวรรณ ตำแหน่ง ครู โรงเรียนรามราชพิทยาคม เข้ารับเกียรติบัตรสถานศึกษาที่ผ่านเกณฑ์ การประเมินโครงการสถานศึกษาสีขาว ปลอดยาเสพติดและอบายมุข ประเภทผลงานดีเด่น ระดับทอง ปีการศึกษา 2565 ระดับจังหวัด ณ ห้องประชุมรวงผึ้ง โรงเรียนมัธยมพัชรกิติยาภา 1 นครพนม อำเภอปลาปาก จังหวัดนครพนม

51 2566

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

วันที่ 4 กรกฎาคม 2566 โรงเรียนรามราชพิทยาคม นำโดยนายประชา สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม พร้อมคณะครู และนักเรียนโรงเรียนรามราชพิทยาคม ได้จัดกิจกรรมการดำนา ปลูกข้าว ตามโครงการเศรษกิจพอเพียง เพื่อให้นักเรียนมีความรู้เกี่ยวกับหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ให้เป็นประโยชน์ในการดำรงค์ชีวิตต่อไป

กิจกรรมดำนา ปลูกข้าว ตามโครงการเศรษฐกิจพอเพียง

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

วันที่ 28 มิถุนายน 2566 งานอนามัย โรงเรียนรามราชพิทยาคม ได้นำนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนรามราชพิทยาคม เข้ารับวัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูก (HPV) โดยได้รับความอนุเคราห์จากโรงพยาบาลส่งเสริม ตำบลรามราช ในการดำเนินการให้วัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูก (HPV) อันเป็นสาเหตุสำคัญในการเกิดมะเร็งปากมดลูก เนื่องจากการติดเชื้อไวรัส HPV ทำให้เซลล์ปากมดลูกอักเสบเรื้อรังและเปลี่ยนแปลงเป็นเซลล์มะเร็งได้ ณ โรงพยาบาลส่งเสริมตำบลรามราช อำเภอท่าอุเทน จังหวัดนครพนม

การเข้ารับวัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูก HPV

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

วันจันทร์, 26 มิถุนายน 2566 21:02

กิจกรรมรณรงค์ไข้เลือดออก

วันที่ 26 มิถุนายน 2566 โรงเรียนรามราชพิทยาคม นำโดยนายประชา สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม นางสาวมณฑิตา สุญตั้งใจ รองผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม พร้อมข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา และนักเรียนโรงเรียนรามราชพิทยาคม ได้จัดกิจกรรมเดินรณรงค์ป้องกันไข้เลือดออก เพื่อลดความเสี่ยงการเกิดโรคไข้เลือดออก ในชุมชุม สร้างจิตสำนึกให้ประชาชนตระหนักถึงอันตรายของโรคไข้เลือดออกและป้องกันการแพร่ระบาดของไข้เลือดออก

กิจกรรมรณรงค์ไข้เลือดออก

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

วันจันทร์, 26 มิถุนายน 2566 20:51

กิจกรรมวันต่อต้านยาเสพติด

วันที่ 26 มิถุนายน 2566 โรงเรียนรามราชพิทยาคม นำโดยนายประชา สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม นางสาวมณฑิตา สุญตั้งใจ รองผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม พร้อมข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา และนักเรียนโรงเรียนรามราชพิทยาคม ได้จัดกิจกรรมเดินรณรงค์เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก เพื่อส่งเสริมความปลอดภัย ให้นักเรียน ป้องกัน และปลูกฝังให้นักเรียนห่างไกลยาเสพติด และได้จัดแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติด เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และป้องกันยาเสพติดในสถานศึกษา รวมถึงให้นักเรียนได้ตระหนักถึงโทษพิษภัยยาเสพติดในรูปแบบต่างๆ ไม่หลงในสิ่งยั่วยุ ที่เกี่ยวกับสารเสพติดทุกชนิดยาเสพติด

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

วันศุกร์, 16 มิถุนายน 2566 20:13

โครงการจิตอาสาสร้างป่า รักษ์น้ำ

         วันที่ 16 มิถุนายน 2566 โรงเรียนรามราชพิทยาคม นำโดยนายประชา สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม พร้อมข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา และนักเรียนโรงเรียนรามราชพิทยาคม เข้าร่วมกิจกรรม จิตอาสาสร้างป่า รักษ์น้ำ ประจำปี พ.ศ.2566 โดยมี นายเพลิน สีสุทร นายกองค์การบริหารส่วนตำบลรามราช เป็นประธาน พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ ณ วัดศรีสะอาดโพนสิมมา บ้านรามราช หมู่14 ตำบลรามราช อำเภอท่าอุเทน จังหวัดนครพนม

จิตอาสาสร้างป่า รักษ์น้ำ

ดูรูปภาพกิจกรรมทั้งหมด

 

วันพุธที่ 31 สิงหาคม 2565 นายประชา สมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม มอบหมายให้ นางสาวมณฑิตา สุตัญตั้งใจ รองผู้อำนวยการโรงเรียนรามราชพิทยาคม พร้อมข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ร่วมกิจกรรมปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา 12 สิงหาคม 2565 เพื่อร่วมกันเฉลิมพระเกียรติ และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ได้ทรงปฏิบัติภารกิจนานนับประการ ณ โรงเรียนรามราชพิทยาคม อำเภอท่าอุเทน จังหวัดนครพนม
46 2565

ดูภาพกิจกรรมทั้งหมด

18814311
วันนี้
เมื่อวานนี้
สัปดาห์นี้
สัปดาห์ที่แล้ว
เดือนนี้
เดือนที่แล้ว
ทุกวัน
26200
34312
220701
18380968
618845
1054856
18814311

Your IP: 18.216.32.116
2024-04-20 20:31